Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

7 mẹo làm giảm lão hóa [chống lão hóa da]

Dầu xả tóc có thể dùng thay thế kem làm mềm da sau khi tẩy lông.

Nhiều chị em thường chỉ tìm những lời khuyên về cách trang điểm mắt, thủ thuật tô son môi... mà quên mất những cách làm đẹp cơ bản để giúp mình tự nhiên nhất, đồng thời có thể làm chậm quá trình lão hóa.

1. Ngủ thẳng lưng là cách nằm tốt nhất. Ngủ nghiêng bên trái hay phải đều có thể hình thành nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn.

2. Không nên mặc quần áo quá chật, bó sát. Nó không chỉ khiến bạn có thể mắc các bệnh về da mà còn làm bạn trông nặng nề hơn cân nặng thực sự.

3. Nhiều người thường bỏ qua bước làm đẹp này vì nghĩ nó không cần thiết nhưng sự thật là nếu bạn bôi lớp dưỡng móng trước khi sơn màu sẽ giữ móng không bị ố vàng.


4. Nếu bạn là người dễ cáu giận, hãy cố gắng hạn chế nó. Căng thẳng, nổi cáu thường xuyên sẽ khiến nếp nhăn sớm và làm bạn trông già hơn.

5. Ngày càng có nhiều bạn gái thích trang điểm đậm và thường xuyên. Trên thực tế, trang điểm nhẹ và tần suất ít không chỉ giúp thông thoáng làn da mà còn tạo cảm giác bạn trẻ hơn tuổi.

6. Tất cả mọi người đều cần có vitamin để trẻ trung và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá mức. Nếu bạn đang dùng quá nhiều vitamin A hoặc selenium (khoáng chất hiếm, giúp bảo vệ da tránh tổn thương), bạn có thể là một nạn nhân của việc rụng tóc.

7. Nếu bạn không thích loại dầu xả mà mình đang dùng, đừng vứt nó đi, hãy để nó làm cho da chân bạn mềm mại, bớt khô hơn sau khi tẩy lông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét