Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật [chống lão hóa da]

Ăn cam mỗi ngày, sử dụng cám gạo và rong biển làm mặt nạ, các cô gái xứ hoa anh đào luôn giữ được làn da trắng sáng.

Phụ nữ Nhật không chỉ có tuổi thọ cao nhất thể giới mà họ còn sở hữu những bí quyết giúp da mặt trắng, mềm mại và trẻ trung hơn. Cùng trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp truyền thống Nhật Bản với những công thức dưới đây.


- Phụ nữ Nhật từ xưa đến nay luôn tin rằng vitamin C rất tốt cho làn da. Chính vì thế, các cô gái ăn cam hàng ngày. Vitamin C trong cam giúp tăng cường các chất chống oxy hóa, phá vỡ melanin (nguyên nhân làm sạm da) và làm cho da trắng hơn.

- Để giữ cho gương mặt mượt mà hơn và loại bỏ da chết, giảm tàn nhang, các cô gái ở xứ sở hoa anh đào dùng loại đậu đỏ chà xát nhẹ nhàng trên mặt.

- Dùng các loại dầu tự nhiên như dầu ô liu để làm sạch mặt, đồng thời giúp da săn chắc, đẩy lùi lão hóa.

- Cám gạo Komenuka là một sản phẩm thiên nhiên siêu tốt của phụ nữ Nhật. Nó nuôi dưỡng làn da tươi trẻ. Loại cám gạo này cũng ngăn ngừa nếp nhăn, quầng thâm dưới da và kiểm soát lượng dầu của da.

- Các loại thảo mộc phương Đông cũng được các quý cô Nhật sử dụng để chăm sóc da. Thảo dược thiên nhiên sẽ giúp da không bị khô trong mùa hanh, lạnh.

- Một bước làm đẹp không thể thiếu của người Nhật đó là tẩy da chết. Việc làm này sẽ giúp da mịn màng, sạch sẽ và tươi trẻ hơn.

- Tảo bẹ Wakame là loại tảo biển cực tốt để chăm sóc làn da. Wakame bảo vệ da bạn khỏi các tia cực tím, chống lại các tác nhân gây hại da từ ô nhiễm môi trường. Đồng thời nó cũng làm các vết quầng thâm, bọng mắt biến mất.

- Rong biển có ở khắp mọi nơi tại Nhật Bản và đó cũng là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Với tính chất làm săn chắc da, làm sạch, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, rong biển là sản phẩm làm đẹp thiên nhiên không thể thiếu của phụ nữ nước này.

 
Tìm hiểu thêm về Chống lão hóa da: Chăm sóc làn da của bạn, Chăm sóc cơ thể, Lissio HA, Propharma JSC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét