Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Tránh xa các nguyên tắc làm đẹp lỗi thời ! [chống lão hóa]

Thay thế các quan niệm làm đẹp lỗi thời bằng các bí quyết mới để có mái tóc và khuôn mặt rạng rỡ hơn.

 
Quan niệm cũ: Tiệc tùng càng trang trọng, trang điểm càng “hoành tráng”
Bí quyết mới: “Khuynh hướng trang điểm cầu kì đã lỗi mốt; thay vào đó, một phong cách thư giãn, thoải mái sẽ đem lại cho bạn sự cân bằng,” Rodrigo Padilla, chuyên viên tạo mẫu tóc tại salon Sally Hershberger Downtown, New York chia sẻ. Buông hờ mái tóc nhẹ ngang vai với một bên tóc được thắt bím, bím vùng tóc gần tai thành bím nhỏ, mỗi đốt bím dài khoảng năm cm, thả tự nhiên phần chân tóc.

Quan niệm cũ: Trang điểm không cần hài hòa với trang phục
Bí quyết mới: “Màu sắc trang phục và phong cách trang điểm có thể hài hòa với nhau; nhưng tông trang điểm nên nhẹ nhàng hơn tông quần áo,” chuyên viên trang điểm Troy Surrat cho biết. Chẳng hạn, nếu bạn diện một chiếc váy màu bạc, hãy thử phấn mắt màu xám nhạt, phủ một lớp màu hồng nóng và son môi hồng nhạt.

Quan niệm cũ: Tóc đỏ không hợp với son môi đỏ
Bí quyết mới: Trên thực tế, sai lầm nằm ở chỗ bạn chọn son màu đỏ nóng. “Trong quá khứ, những người có mái tóc đỏ thường chọn son môi màu nâu đỏ để hài hòa với sắc nóng của mái tóc,” Surrat cho biết. Tuy nhiên, vì hầu hết những người có mái tóc hoe đều có làn da lạnh, hơi hồng nên trang điểm tông đỏ đằm như màu đỏ anh đào trông sẽ trẻ trung và sôi nổi hơn. Bạn có thể thử YSL Rouge Pur Couture #1 Le Rouge.

Quan niệm cũ: Phụ nữ trên 40 nên nói “không” với thời trang tóc
Bí quyết mới: Tuổi 40 tức là tuổi 30++, và trên tất cả - phụ nữ trẻ lâu hơn, vì thế chẳng có lí do gì mà chị em lại không thể thử các lọn tóc xoăn bồng bềnh. Tóc cần được chăm sóc thường xuyên để giữ được kiểu dáng ban đầu. Bạn có thể dùng trị liệu chăm sóc tóc chuyên sâu hàng tuần để phục hồi màu sắc và tăng cường độ bóng cho tóc. Cắt tóc đều đặn để mái tóc khỏe mạnh.

Quan niệm cũ: Chỉ dùng lông mi giả vào buổi tối
Bí quyết mới: “Có một thời lông mi giả chỉ dành cho các minh tinh,” Surrat nói. “Tuy nhiên, sai lầm ở chỗ dùng lông mi giả quá dài và dày để sử dụng được lâu.” Để lông mi giả trông tự nhiên hơn, bạn chỉ dán một phần lông mi giả ở góc ngoài phía đuôi mắt, sau đó bạn dùng lớp phủ mascara để nối phần lông mi giả với lông mi thật. “Nhờ vậy, lông mi giả trông bớt nặng nề hơn,” chuyên viên trang điểm Mally Roncal cho biết. Bạn có thể dùng M.A.C 33 Lash. 
Theo www.womenshealthvn.com


Tìm hiểu thêm về Chống lão hóa da: Chăm sóc làn da của bạn, Chăm sóc cơ thể, Lissio HA, Propharma JSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét