Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Vì sao dưỡng ẩm là bước đầu tiên & cần thiết trong việc chăm sóc da?

Ai cũng hiểu cần nạp đủ lượng nước cần thiết để cơ thể khỏe khoắn, nhưng lại lãng quên làn da cũng cần được giải “cơn khát nước”mỗi ngày để duy trì đủ độ ẩm cần thiết giúp da khỏe đẹp. Vậy bạn có chắc rằng làn da mình đã thực sự “uống đủ nước, no độ ẩm”?

Dưỡng ẩm – bí mật của làn da trong veo, mịn màng 
Làm việc cả ngày trong phòng máy lạnh, nắng, gió, khói, bụi những lúc bước ra đường khiến nữ giới luôn âu lo khi làn da ngày càng khô và mau lão hóa. Không ít người chọn cách tái tạo vẻ tươi trẻ cho làn da bằng hàng chục loại mỹ phẩm, nhưng da khô vẫn hoàn khô. Nhưng cũng có những người phụ nữ không cần lớp điểm trang dày cộm, làn da vẫn có được vẻ mịn màng, căng mọng như da trẻ nhỏ. “Đơn giản đó là nhờ độ ẩm”.


Dưỡng ẩm chính là cung cấp lượng nước cần thiết cho làn da, giữ da luôn ẩm mượt, tươi mới. Ngay cả khi bạn trang điểm hoặc với gương mặt mộc, dưỡng ẩm luôn là bước quan trọng. Ngoài ra, dưỡng ẩm còn bảo vệ cho làn da khỏi tác động của môi trường.
Dưỡng ẩm hiệu quả cũng cần đúng cách, đúng dưỡng chất và đủ liều lượng. HA (Hyaluronic Acid) được xem là dưỡng chất vốn có trong làn da giữ vai trò quan trọng giúp duy trì độ ẩm ở mức cần thiết. Tuy nhiên, HA lại dễ dàng bị hao hụt khi làn da phải tiếp xúc với bụi bẩn, thời tiết hanh khô, môi trường máy lạnh và thậm chí là stress. Chính vì thế việc bổ sung đầy đủ lượng HA cho da là hết sức cần thiết để duy trì một làn da đẹp.
 
Khám phá bí mật dưỡng ẩm da của phụ nữ Nhật Bản
Không cầu kỳ, phức tạp, “đơn giản” chính là bí quyết dưỡng da tối ưu của phụ nữ Nhật Bản –những người khởi xướng cho xu hướng “đẹp từ sự tối giản” đang là trào lưu được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Bất kỳ cô gái Nhật nào cũng ý thức rõ tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm. Từ khi còn trẻ họ đã quan tâm tìm hiểu & sử dụng các sản phẩm giữ ẩm da. Ngay cả các bé gái cũng sớm được mẹ truyền dạy cho bí quyết này. Và cho đến khi trưởng thành, phụ nữ Nhật Bản vẫn duy trì thói quen dưỡng ẩm da hàng ngày. Họ có thể dùng sản phẩm dưỡng ẩm đôc lập trên da, hay sử dụng dưỡng ẩm làm lớp nền trước khi trang điểm, bôi kem chống nắng và đôi khi kết hợp với các mỹ phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa…


 
Dung dịch dưỡng da dạng nước chính là một trong những bí quyết giúp phụ nữ Nhật duy trì làn da đẹp mãi theo thời gian. Dung dịch dưỡng dạng nước là khái niệm rất phổ biến ở đất nước mặt trời mọc, có thể được dùng trên da một cách độc lập, cho tác dụng dưỡng da sâu tương đương dạng kem, dưỡng mát như nước hoa hồng, dịu nhẹ cho làn da nhưng vẫn đảm bảo hàm lượng dưỡng chất ở mức tối ưu, cho hiệu quả vượt trội mà không cần dùng cùng lúc nhiều bước khác nhau. 
Dưỡng da với dạng dung dịch hiện nay đã trở thành xu hướng phổ biến không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore… Đặc biệt với quốc gia có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, các bạn gái sẽ hài lòng với làn da được chăm sóc hằng ngày với sản phẩm dạng dung dịch bởi ưu điểm thẩm thấu sâu, không bít kín da, tựa như chiếc áo khoác nhẹ nhàng, bảo vệ làn da tối ưu.


 
Tìm hiểu thêm về Chống lão hóa da: Chăm sóc làn da của bạnChăm sóc cơ thểLissio HA, Propharma JSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét