Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Đánh bại mụn bằng mật ong và chanh [chống lão hóa]

Bạn có biết một số nguyên liệu tự nhiên như mật ong, chanh và giấm chua từ táo có thể giúp bạn đánh bại lũ mụn cứng đầu trên khuôn mặt xinh xắn. Hãy cùng đánh bại "kẻ thù" của phái đẹp để tìm lại khuôn mặt mịn và trắng hồng để bạn lại tự tin hơn cho những cuộc hẹn hò thú vị của mình.


Hỗn hợp mật ong và giấm chua làm từ táo là hai nguyên liệu có tác dụng chống lại các vi khuẩn gây ra mụn. Vắt một vài giọt nước cốt chanh lên vùng da có mụn cũng là một phương pháp trị mụn hiệu quả. Chanh và cam để có tác dụng tiếp thêm sinh lực và tẩy tế bào chết trên da. 

Nếu mụn của bạn còn nhẹ và không phải mãn tính, thì nguyên nhân là do tắc lỗ chân lông. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thực hiện một số biện pháp đơn giản sau: 

- Hãy giữ khuôn mặt của bạn trong một bát nước ấm khoảng 10 phút. Bạn có thể cho thêm bạc hà hoặc hương thảo vào bát nước, vì cả hai hương liệu này đều có tính chất tẩy rửa.
- Thoa mặt nhẹ nhàng với một chút bột yến mạch
- Vắt một vài giọt nước cốt chanh vào bát nước, rồi té lên mặt
Tuy nhiên, nếu da của bạn bị nặng, thì bạn nên đến gặp bác sỹ để kiểm tra. Các axit trong chanh và cam có thể gây kích ứng với da nhạy cảm.

 
Tìm hiểu thêm về Chống lão hóa da: Chăm sóc làn da của bạn, Chăm sóc cơ thể, Lissio HA, Propharma JSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét